2013/11/11

Hot girl cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới

Cộng đồng mạng Trung Quốc nói chung và một bộ phận không nhỏ dân cư mạng trong khu vực xôn xao trước hành động cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới của một nữ sinh kiêm người mẫu.

Đó là việc làm của nữ sinh có tên Trịnh Gia Chân, cô sinh năm 1993. Cô hiện là sinh viên khoa ngoại ngữ của một trường đại học tại Bắc Kinh.
Nữ sinh này vốn là người mẫu nghiệp dư của các tạp chí thời trang, giải trí và là người mẫu ảnh quảng cáo nội y. Trịnh Gia Chân khá nổi tiếng trước đó với những video dạy nấu ăn được đăng tải trên Youtube.
Hình ảnh Gia Chân cởi áo gây xôn xao.
Mới đây, cô gái trẻ đã tự quay clip ghi lại hình ảnh cô thay trang phục. Trước ống kính máy quay, Trịnh Gia Chân mặc áo thun ba lỗ rồi thực hiện các hành động cởi áo, lấy kéo cắt một chiếc áo thun khác rồi mặc chiếc áo đó lên người. Góc quay hẹp và ở cự ly gần nhưng cũng đủ để người xem cảm nhận được sự gợi cảm của người mẫu nội y 9X.
Cô được biết đến là một hot girl đa tài.
Trong lúc thay trang phục, Trịnh Gia Chân còn đọc to, rõ bộ luật mới được ban hành cho phép thực hiện các cuộc kết hôn đồng tính. Hành động của người mẫu gây chú ý với giới trẻ. Nhiều lời khen cô gợi cảm và xinh đẹp. Một số thì người cho rằng Trịnh Gia Chân bị "ấm đầu", viện cớ để nổi tiếng. Bên cạnh đó không ít người thắc mắc vì sao một hot girl được biết đến với nhiều tài năng thực sự (nấu ăn, trang trí, cắt may, giỏi ngoại ngữ) lại có hành động khó hiểu đến như vậy.


Theo Khám phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét