2013/06/30

“Tình dục phải gắn liền với tình yêu”

(Dân trí) - Tuyên bố này của mỹ nhân Hoa ngữ Lý Băng Băng trong cuộc phỏng vấn mới đây nhận được sự đồng tình cao của phần đông độc giả.

Xuất hiện trên tạp chí thời trang Esquire số tháng 7, Lý Băng Băng không ngại chia sẻ suy nghĩ rất thật về vấn đề tình yêu, tình dục và cả những câu chuyện đời tư. Khi được hỏi lý do tại sao đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng vẫn chưa muốn lập gia đình, nữ diễn viên nổi tiếng tâm sự: “Tôi biết yêu khá muộn. Năm 22 tuổi mới lần đầu cảm thấy rung động trước một người con trai, nhưng lại bị anh từ chối. Đến lúc tôi nổi tiếng, bận rộn với lịch đóng phim, bạn diễn toàn những người đã “có nơi có chốn”, mối quan hệ chẳng được mở rộng nhiều, thời gian yêu đương lại càng không có.”
“Tình dục phải gắn liền với tình yêu”

“Tình dục phải gắn liền với tình yêu”

“Từ nhỏ mẹ tôi đã dạy con gái không nên phải lòng ai quá sớm. Tôi cũng tin rằng tình yêu là điều đặc biệt cần được cân nhắc kỹ càng. Nhưng giờ nghĩ lại, tôi thấy hối tiếc khi phí hoài những năm tháng tuổi trẻ không có tình yêu. Nếu được quay lại, tôi sẽ không ngại yêu nhiều hơn và trải nghiệm nhiều hơn.” – chân dài của màn ảnh Hoa ngữ trải lòng.
Không chỉ sở hữu lý lịch sạch bong, Lý Băng Băng cũng chưa từng công khai mối tình nào lên mặt báo. Cô tự nhận mình là người khá bảo thủ, cả trong cuộc sống đời thường lẫn trong chuyện yêu đương.
“Tình dục phải gắn liền với tình yêu”
“Nhiều người nói tôi có suy nghĩ cổ hủ khi chỉ ủng hộ quan điểm sex gắn liền với tình cảm. Tôi vẫn nghĩ, đàn ông đôi khi có thể quan hệ tình dục mà không cần cảm xúc với đối phương, nhưng riêng phụ nữ, điều này chỉ mang lại tổn thương và đau đớn.” – Quan điểm của ngôi sao màn bạc Trung Hoa nhận được sự ủng hộ và đồng tình của phần đông độc giả. Có ý kiến cho rằng, không giống một bộ phận lớn các ngôi sao hiện nay sẵn sàng đánh đổi thân xác để lấy danh tiếng, thì những người phụ nữ mạnh mẽ như Lý Băng Băng nên trở thành một biểu tượng cần được giới trẻ nhìn vào và học hỏi.
Trong cuộc phỏng vấn, Lý Băng Băng tự đánh giá mình là người quyết đoán, cứng cỏi nhưng cũng có những giây phút yếu mềm. Cô cho biết, hình mẫu bạn đời lý tưởng là người đàn ông chung thủy và chân thành giống như bố của cô.
 
Hà My

Hà My
 
Hà My

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét