2013/07/04

Angela Phương Trinh hé lộ về chàng trai ôm hôn trong bar

 
Những ngày qua, cư dân mạng được dịp xôn xao bàn tán về hình ảnh hôn trai lạ ngay chốn đông người của “bà mẹ nhí”. Theo đó, mặc dù đi bar cùng nhóm bạn thân, nhưng nữ diễn viên Biết chết liền chỉ đứng cạnh và dành nhiều cử chỉ thân mật với anh chàng khá trẻ này. Sự thân thiết quá mức khiến cô dính nghi vấn đã tìm được một nửa kia của mình sau 2 năm chia tay “bồ  già” 41 tuổi.
Khi sự việc trở nên ồn ào, Angela Phương Trinh không chọn cách giải thích trên mạng xã hội mà giữ im lặng. Liên lạc với "bà mẹ nhí", ban đầu cô cũng không muốn lên tiếng nhưng sau đó cô lại quyết định chia sẻ để tránh những ồn ào không hay khác.
Phương Trinh khẳng định, người này không phải là bạn trai mới của cô và chỉ là một người bạn bình thường. “Tôi rất bất ngờ và không hiểu bằng cách nào những hình ảnh đó được tung lên mạng. Tuy nhiên, tôi cũng muốn đính chính rằng người đó không phải là bạn trai mới của tôi theo như mọi người 'đoán già đoán non'. Anh ấy không những là người bạn rất thân của tôi mà còn là người chăm sóc da cho tôi. Người bạn này giúp tôi có làn da đẹp, tự tin xuất hiện trước công chúng. Do đó, chúng tôi rất thân nhau, khi chụp hình có ôm hay hôn cũng là chuyện bình thường”, bà mẹ nhí giải thích.
Trước những lời bình luận “bạn trai” mới của Phương Trinh có vấn đề về giới tính bởi chàng trai này da trắng bóng, đeo kính áp tròng và gương mặt không “chuẩn man”. Phương Trinh từ chối trả lời: “Tôi không muốn nói về giới tính của người ấy. Chỉ biết rằng chúng tôi chơi với thân và xem nhau như người nhà”.
Nữ diễn viên Biết chết liền cũng phân trần về những hình ảnh vui chơi trong vũ trường cùng bạn bè và liên tục bị đăng tải lên báo thời gian qua. “Tôi không thường xuyên đi bar. Hình ảnh chụp hôm đó là lúc tôi đến bar cùng bạn bè theo lời mời của stylist Đỗ Long. Tôi nhận lời đi vì là người mẫu biểu diễn bộ sưu tập mới cho anh ấy trước đó. Tôi rất bận rộn, nếu ai mời, tôi chỉ tranh thủ đến chơi một chút rồi về sớm. Tôi dường như không có thời gian để đi chơi vào buổi tối vì lịch diễn kín mít. Tôi không nghĩ đi bar là xấu nếu mình vui chơi lành mạnh” – người đẹp nhấn mạnh.
Angela Phương Trinh cũng cho biết, kể từ sau khi chia tay bạn trai 41 tuổi cô vẫn độc thân 2 năm nay. Nữ diễn viên muốn tập trung vào công việc đóng phim và ca hát. Cô không muốn mình bị ảnh hưởng bởi chuyện yêu đương thêm lần nữa.
Sắp tới, Phương Trinh sẽ phát hành single đầu tay được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh. Không chỉ muốn chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất, “bà mẹ nhí” muốn giọng hát của mình cũng được yêu thích. Đó là lý do thời điểm này cô mới phát hành single chứ không phải 2 năm trước.
Về phim ảnh, sau Biết chết liền, Phương Trinh đã nhận thêm được vài kịch bản nhưng cô vẫn đang đọc và lựa chọn vai diễn hợp với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét