2013/04/29

Người đàn ông sống chung với xác chết phân hủy hàng tháng trời

Với mục đích chiếm dụng tài sản của người bạn, ông Dennis McCauley đã không khai báo với chính quyền địa phương về cái chết của bà Ann Marquis mà còn sống chung hàng tháng trời với cái xác đang phân hủy.

Ông Dennis McCauley, 64 tuổi, bang Michigan, Mỹ đang phải đối mặt với tội danh... giấu xác một người phụ nữ trong nhà suốt thời gian dài.

McCauley sống cùng bạn là bà Ann Marquis 3 năm trong một chiếc xe kéo tại thành phố Redford Charter Township, bang Michigan. Thứ Hai ngày 22/4 vừa qua, câu chuyện rùng rợn về người đàn ông "gan dạ" McCauley mới bị lộ tẩy khi cán bộ tòa án đến nơi ở của ông để thông báo thu hồi tài sản đất đai do người này không chịu trả tiền thuê nhà. Người ta phát hiện xác bà Marquis nằm trên ghế sofa và đang trong quá trình phân hủy.

Người đàn ông sống chung với xác chết phân hủy hàng tháng trời 1
Dennis McCauley sống chung với xác chết của bà Ann Marquis hàng tháng trời trong chiếc xe kéo.

Sau khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết bà Marquis đã chết trước đó vài tháng. Nguyên nhân của cái chết được cho là do tự nhiên. Điều này có nghĩa, ông McCauley đã sống cùng với xác chết này đến vài tháng mà không mảy may run sợ.

Tuy không có bằng chứng liên quan tới cái chết của bà Marquis, nhưng ông McCauley vẫn bị bắt giam và bị buộc tội vào ngày thứ Sáu vừa qua tại Tòa án quận với các tội danh: lưu giữ xác chết, không khai báo về người tử nạn, trộm cắp giấy tờ, giao dịch tài chính bất hợp pháp, trộm cắp tiền mặt từ 1.000 đến 20.000 USD và sử dụng thẻ tín dụng trái phép.

Các công tố viên cho rằng McCauley không khai báo về cái chết của bà Marquis là với mục đích nhằm chiếm dụng tài sản bao gồm thẻ tín dụng, tiền mặt và tiền an sinh xã hội của bà.

Connie Laesch - một người hàng xóm sống gần đó cũng hết sức bất ngờ bởi hành động "kinh khủng" của ông McCauley mặc dù đã biết ông ta hơn 10 năm. Cô Laesch còn cho biết khi hỏi ông McCauley rằng bà Ann đâu, ông còn cố tình biện minh rằng bà Ann đã chuyển đi 3 tháng nay rồi.

Một thông tin ngoài lề mà Laesch khai báo với cảnh sát là từ tháng 11/2012, cô đã thấy ông McCauley có biểu hiện đau bụng và thường xuyên than thở về cơn đau. Không biết có phải vì "bí quá làm liều" hay không nhưng hành động của ông McCauley thật không thể nào chấp nhận được cả về tình lẫn về lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét