Theo nghiên cứu mới đây nhất của tổ chức Syncapse trên hơn 2.000 tài khoản Facebook thì 3,6 triệu đồng là "giá thành" trung bình của mỗi lượt Like.
Bạn có đang rộng
lượng với nút Like trên Facebook của mình? Có thể thông tin dưới đây sẽ
giúp bạn cân nhắc kĩ lưỡng hơn mỗi khi ấn nút Like. Theo như thống kê
mới đây nhất của tổ chức Syncapse từ hơn 2.000 người dùng Facebook thì
mỗi nút Like trên các Fanpage có giá trung bình là 174,17 USD (khoảng
3,65 triệu đồng), con số này được tính trung bình từ doanh thu qua quảng
cáo của các Fanpage nêu trên.

Với mỗi nút Like trên một Fanpage của các sản phẩm, người dùng Facebook có xu hướng mua sản phẩm đó cao hơn bình thường.
Mạng
xã hội phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, Facebook không những là công cụ
chia sẻ, kết nối mà giờ đây nó còn trở thành nơi để những thương thiệu
quảng bá sản phẩm mới, phát triển hệ thống cộng đồng cũng như thăm dò
tâm lý khách hàng. Với những người like Fanpage, họ có thêm 18% gắn kết
với nhãn hàng do những cập nhật mới được nhìn thấy thường xuyên hơn, từ
đó dẫn tới việc khả năng mua sản phẩm của họ tăng 11%. Tất nhiên khoản
tiền 174,17 USD nói trên không thể được các hãng sản xuất "ăn trọn", số
tiền này sẽ được chia đều ra cho các khâu marketing, bán hàng cũng như
phí dịch vụ phụ.

Các chiến dịch quảng cáo trên Fanpage cũng thu hút người dùng hơn và đạt hiệu quả quảng bá cao hơn.
Giờ
đây mỗi khi nhấp chuột Like một Fanpage bạn có thể cân nhắc đôi chút vì
nhiều khi những thông tin trên Fanpage này sẽ làm bạn dễ "đốt tiền"
hơn. Các Fanpage giả mạo được lập ra với mục đích quảng cáo cho những
sản phẩm khác cũng đang xuất hiện rất nhiều nên đừng vì một nút Like
"thoáng"mà làm kín trang chủ với những thông tin quảng cáo vô ích.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét