2013/04/29

Tên tội phạm thản nhiên... phóng uế khi bị thẩm vấn

Mặc dù đang bị thẩm vấn tại cơ quan điều tra, tay súng này không hề tỏ ra sợ sệt mà còn văng bậy, thậm chí phóng uế ngay tại chỗ.

Ngày 9/4/2013 vừa qua có lẽ là một ngày tồi tệ đối với người đàn ông có tên Michael Johnston, 44 tuổi, cư dân thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ.

Không chỉ bị bắt vì tội xả súng tại bến tàu Gifford, thành phố Vero Beach, cảnh sát trưởng hạt Indian River County còn cho biết tay súng này đã thản nhiên "đi nặng" cả ra quần mặc dù đang trong quá trình thẩm vấn, đồng hồ lúc đó chỉ 9h20' tối. Không những không tỏ ra sợ sệt, Johnston còn văng tục với các nhân viên điều tra. Theo suy đoán, Johnston có biểu hiện của sử dụng chất kích thích, vì vậy hắn mới vô tư phóng uế tại chỗ như vậy.


Tên tội phạm thản nhiên... phóng uế khi bị thẩm vấn 1
Chân dung tay súng Michael Johnston.

Được biết, trước đó Johnston đã uống ít nhất 8 chai bia và uống đầy một cốc rượu. Sau đó, hắn đã bị bắt giữ vì tội danh tấn công và sử dụng vũ khí dưới tác dụng của rượu. Xem chừng, hành động phóng uế phản cảm của Johnston đã phản tác dụng và còn góp phần vào bản án đang chờ đón sắp tới.


Tên tội phạm thản nhiên... phóng uế khi bị thẩm vấn 2
Bản khai tại cơ quan điều tra.

Cảnh sát đã tìm thấy 20 vết đạn còn sót lại trên hiện trường vụ xả súng. Nhưng rất may là không có ai bị thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét